“จูดี้” เล่าให้ฟัง! ซี้กันได้ยังไง “คัลแลน-พี่จอง” ยูทูบเบอร์สุดฮอต

เมื่อวันที่ 23 ก.พ. 2567 นาวิน เยาวพลกุล หรือ นาวิน ต้าร์ นักร้องและนักแสดงชื่อดัง บอกว่า เข้าไปกดลิงค์จากบทความในเว็บไซต์หนึ่ง ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ให้นักเขียนสามารถลงผลงานเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับการลงทุนสกุลเงินดิจิทัล ซึ่งดูภาพรวมพบว่าน่าเชื่อถือมากอุ๊ยยังไง! “โอบ นิธิ” ออกตัวโสดสุดๆ บ่ายเบี่ยงตอบถูกถามจีบ “ปราง กัญญ์ณรัณ” ไหม"บางกอกแอร์เวย์ส" ชนะใจผู้โดยสารทั่วโลก ครองแชมป์ 2 รางวัลเกียรติยศ 7 ปีซ้อน“แอฟ ทักษอร” เฉลยใครให้แหวนรูปหัวใจ “นนกุล” ปิดตำนานปารองเท้า! วาเลนไทน์มีคู่แล้ววันนี้ (1 มิ.ย.) เกิดข่าวใหญ่ในวงการ K-pop เกาหลีใต้ เมื่อทนายความของ แบคฮยอน ซิ่วหมิน และเฉิน สมาชิกวง EXO ได้ส่งหนังสือแจ้งยุติสัญญาพิเศษกับเอเจนซีต้นสังกัด SM Entertainment และจะดำเนินการทางกฎหมายสำหรับการเรียกร้องเงินค้างชำระและสัญญาการทำงานที่ไม่เป็นธรรม“ฮีทสโตรก” อาการเป็นอย่างไร ? วิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้น ใครบ้างเสี่ยง “นาวินต้าร์” พ่อคุณลูกสาม “น้ำหวาน” ภรรยาคลอดลูกชาย ตั้งชื่อ “น้องไมกี้”  

“ไม่ใช่ผู้วิเศษ เป็นเพียงผู้ชายที่ใจมั่นรักเธอ ไม่มีฤทธิ์เดช มีเพียงหัวใจที่ใฝ่เฝ้ารักเธอ...” “หมอก้อง” แจง ถูกโยงปม“อาร์ต พศุตม์” แอบคิดเป็นตัวเอง เคยพูดถึงแต่ไม่ได้ใส่ร้ายประมวลภาพ “แอนโทเนีย” นั่งโรลส์-รอยซ์เปิดประทุน แห่ฉลองรองอันดับ 1 Miss Universe 2023 ยิ่งใหญ่“นาย ณภัทร” เปิดใจปม “แม่หมู” บล็อกไอจี ยันไม่มีใครมีปัญหากัน รัก “ใบเฟิร์น” ยังดีแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ “สัปเหร่อ” โกยรายได้ทะลวง 500 ล้านบาท ในเวลา 2 สัปดาห์"โจวไห่เม่ย" ดาวค้างฟ้าฮ่องกงจาก "ดาบมังกรหยก" เสียชีวิตในวัย 57 ปี

“ว่าน ธนกฤต” เคลื่อนไหว ตอบแฟนคลับหลังถูกถามปมลือเลิก “ฟาง FFK”ความคืบหน้ากรณีกลุ่ม LGBTQ+ ที่เรียกตัวเองว่า “กะเทยไทย” นัดรวมตัวกันที่ สุขุมวิท ซอย 11 เพื่อรอเคลียร์กับกลุ่ม กะเทยฟิลิปปินส์ กว่า 20 คนที่ได้รุมทำร้ายกะเทยไทย จนได้รับบาดเจ็บและสูญเสียทรัพย์สิน กระทั่งตำรวจ สน.ลุมพินี เข้าระงับเหตุนั้นเผยภาพแรก “เบนซ์ เรซซิ่ง” เจอ “แพท ณปภา” พร้อมลูกชาย หลังถูกปล่อยตัวรักแฟน 30 ปี “ก้อง สหรัถ” เริ่มจากศูนย์ด้วยกัน อยู่ในทุกช่วงชีวิต ไม่มีวอกแวก“หลัวอวิ๋นซี” โปรยเสน่ห์มัดใจแฟนคลับ เผยเมนูอาหารไทยที่กดเลิฟ"พีพีทีวี" ติดโผชิง 6 รางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ 14

เปิดรายได้ แดนเซอร์ “ระเบียบวาทะศิลป์” ยุคม่วนซื่นไร้พรมแดนหลังจากที่มีข่าวออกมาหลายกระแส ล่าสุดค่ายเพลง Fantagio ต้นสังกัดของ “มุนบิน” (Moonbin) ศิลปินเคป็อปวงบอยแบนด์ ASTRO ออกมายืนยันแล้วว่า มุนบิน ASTRO เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 25 ปี“แอนโทเนีย” เข้ากองวันแรก! Miss Universe 2023 เอลซัลวาดอร์ต้อนรับอบอุ่น“คิมซอนโฮ” ที่สุดของน่ารักเกินต้าน สมความคิดถึงของแฟนคลับไทย“โป้ โยคีเพลย์บอย” เผยความรู้สึกถึง “ทิม พิธา” หยิบเพลง “คืนนี้ขอหอม” มาร้องYG ยืนยันพร้อมเผยสาเหตุ “อาฮยอน” (AHYEON) ไม่ร่วมเดบิวต์ BABYMONSTER เกริล์กรุ๊ปวงใหม่ค่าย

รวมคำตอบมงลง “มิสนิการากัว” คว้ามงกุฎ Miss Universe 2023ประตูจักรวาล “Miss Universe Thailand 2023 : The Unlimited” เปิดแล้วกับ “First Gate to Universe” ณ Bangkok World , Siam Amazing Park (สวนสยาม) สู้ศึก “ทีมขาว - อายฟิเซนต์” และ “ทีมดำ - สโนว์รีน่า” ของ Group Leader อาย-กัญญาลักษณ์ หนูแก้ว , ขนม-ทารีน่า โบเทส ควบคุมทุกอย่างก้าว ให้ออกมา Best Performance โดยผู้จัดการกองประกวด “พรฟ้า - ปุณิการ์ กุลสุนทรรัตน์” “แอน จักรพงษ์” แจงทุกปม Miss Universe 2023 ลั่นไม่ได้ซื้อเวทีมาโกงใครหรือจิ้มใครชนะล้วง! อดีต ปัจจุบัน อนาคต “แพท พาวเวอร์แพท”รวมคำขวัญ "วันเด็กแห่งชาติ" ที่นายกรัฐมนตรีมอบให้เด็กไทยยังคงเป็นที่พูดถึง! สำหรับดราม่าความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่ม “รยูจุนยอล” กับนางเอกสาว “ฮันโซฮี” ที่จุดเริ่มต้นนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ชาวเน็ตพบว่า “อีฮเยริ” นักแสดงและอดีตไอดอลกรุ๊ป อดีตคนรักของฝ่ายชาย โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัวขณะออกทริปท่องเที่ยวระบุข้อความว่า “น่าสนุกดีนะ” ก่อนจะมีภาพหลุดของ "รยูจุนยอล" และ "ฮันโซฮี" ในฮาวายออกมาให้เห็น