เขียวย้อนยุค ! ลิเวอร์พูล เปิดตัวชุดเยือนฤดูกาล 2023-24

“ไม่ใช่ผู้วิเศษ เป็นเพียงผู้ชายที่ใจมั่นรักเธอ ไม่มีฤทธิ์เดช มีเพียงหัวใจที่ใฝ่เฝ้ารักเธอ...” “แอน จักรพงษ์” แจงทุกปม Miss Universe 2023 ลั่นไม่ได้ซื้อเวทีมาโกงใครหรือจิ้มใครชนะเรียกว่าเป็นอีกซีนที่นักแสดงหนุ่มป๊อบ ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล ต้องงัดพลังอินเนอร์การแสดงออกมาใช้เต็มขั้นกับฉากดราม่าร้องห่มร้องไห้บ่อน้ำตาแตก ในละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กับตอนที่ อาตง (บี๋) เห็นข่าวของ ฟู่ (ป๊อบ) กำลังแอบคบหาดูใจอยู่กับ ไนกี้ (บิลลี่ ภัทรชนน อ่อนสะอาด) ที่ป็นกระแสในโลกโซเชียลก็รับไม่ได้ อาตงจึงต่อว่าฟู่อย่างหนักและประกาศปลดฟู่ออกจากทุกตำแหน่งในบริษัทและยังสั่งให้ฟู่ห้ามออกจากบ้านแฟนเพลงอาลัย “แอน นภาพร” หมอลำดาวรุ่ง วงประถมบันเทิงศิลป์ รถคว่ำเสียชีวิต“นิว ชัยพล” ควง “เมษา” ว่าที่เจ้าสาว ถ่ายพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติกเป็นนางเอกคู่ขวัญ "เมฆ-วินัย ไกรบุตร" ที่ร่วมงานกันหลายครั้งและโด่งดังสร้างตำนานหนังร้อยล้านจาก "นางนาก" มาด้วยกัน สำหรับ "ทราย เจริญปุระ" ที่วันนี้ (23 มี.ค.67) เดินทางมาไหว้ลาและอาลัยพี่ชายคนสนิท และให้กำลังใจครอบครัวไกรบุตร พร้อมเปิดใจน้ำตาคลอ

เป็นนางเอกคู่ขวัญ "เมฆ-วินัย ไกรบุตร" ที่ร่วมงานกันหลายครั้งและโด่งดังสร้างตำนานหนังร้อยล้านจาก "นางนาก" มาด้วยกัน สำหรับ "ทราย เจริญปุระ" ที่วันนี้ (23 มี.ค.67) เดินทางมาไหว้ลาและอาลัยพี่ชายคนสนิท และให้กำลังใจครอบครัวไกรบุตร พร้อมเปิดใจน้ำตาคลอหลังจากนักร้องดัง “เบลล์ นันทิตา” หรือ “เบลล์ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์” เจ้าของเพลงฮิต “เสียงที่เปลี่ยน” ได้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่อยู่กับสามีที่ต่างประเทศ 5 ปี ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาประกาศปิดฉากสัมพันธ์ โดยระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมว่าส่งกำลังใจเพียบ! “ปิ่น เก็จมณี” โพสต์ ‘กำลังใจที่ดีที่สุดมาจากตัวเอง’“นนกุล” ยิ้มเขิน! ตอบโอกาสพัฒนา “แอฟ ทักษอร” ถ้าเลื่อนจากจิ้นเป็นคู่จริงจะอัปเดตให้รู้กรี๊ดลั่นกันทั้งสนาม เมื่อโชว์ฮาฟไทม์ 5 คู่จิ้น-คู่รัก ออกมาโชว์พิเศษให้แฟนๆ ได้ชม งานนี้สามี-ภรรยา “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” กับ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ก็สร้างตำนานด้วยการจูบปิดโชว์ซะเลย  ลุ้นกันมาพักใหญ่ เมื่อ 2 คนโสดอย่างนางเอกสาว “พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” และแร็ปเปอร์หนุ่ม “โต้ง ทูพี” มีภาพสนิทสนมกันออกมาบ่อยครั้ง แถมฝ่ายชายยังออกตัวชัดเจนว่าปลื้มมานานแล้ว และยังปากหวานชมว่าสวยมากด้วย

ตารางประกวด Miss Universe Thailand 2023 "รอบตัดสิน" คืนนี้!จากกรณีเหตุการณ์เด็ก 14 กราดยิงที่สยามพารากอน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา จนกลายเป็นเหตุสะเทือนขวัญที่ถูกรายงานไปทั่วโลก ซึ่งทำใหมีผู้เสียชีวิต 2 ราย และผู้บาดเจ็บจำนวนมาก โดยหนึ่งในผู้รับบาดเจ็บคือ คุณหนุงหนิง หรือ น.ส.เพ็ญพิวรรณ ซึ่งถูกยิงจุดสำคัญที่สมอง 2 นัด และที่ชายโครงอีก 2 นัด อาการโคม่าและเสียชีวิตในเวลาต่อมาเปิดภาพ “ใบเตย สุธีวัน” ออกจากเรือนจำ หลังประกันตัวหลังนางเอกดัง “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” ออกมาเปิดใจปมหลังถูกโยงนางเอกสั่งปลด “แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย” ออกจากละคร จนเครียดและต้องไปพบจิตแพทย์ว่าไม่เกี่ยวข้องกับตนเอง ก็ทำเอากระแสตีกลับไปที่ทาง “แก้มบุ๋ม” และ “แม่ลี” หรือ “ดร.ศริญญา สิทธาไชย” ที่เคยออกมาทิ้งบอมบ์ถึงนางเอกคนหนึ่ง แต่ไม่ได้เอ่ยชื่อว่าเป็นใครแต่งชื่นมื่น! “บูม-กีฟ” สวมแหวนเริ่มต้นชีวิตคู่ จะรักและดูแลกันตลอดไป“เจนนี่ รัชนก” ยังผวาเหตุรถคว่ำ รับ “ลิลลี่” งอนแยกรับงาน โต้ทะเลาะ

อัยการคดีพิเศษ เลื่อนสั่งฟ้อง"ดีเจแมน-ใบเตย" คดี Forex-3D“แบมแบม” ประกาศเวิลด์ทัวร์เดี่ยวแรกในชีวิต เตรียมเซอร์ไพรส์ “อากาเซไทย”แฟนคลับตกใจ! “เต๋า สมชาย” อำหรือจริง พูดถึง “มอส ปฏิภาณ” ประกาศเลิกคบ ลั่นเกลียดคู่กรณีเบี้ยวนัด “หนิง ปณิตา” ลุยเรียกค่าเสียหาย ลั่นอยากขอโทษต้องรู้สึกผิด ไม่ตอบปมหย่า     เพราะเจ้าตัวไม่เคยแสดงคาแรกเตอร์แบบนี้มาก่อน แถมยังมาร่วมงานกับ ตั้ว - ศรัณยู อีกหนึ่งผู้กำกับฯที่มีความละเอียดมากคนหนึ่งของวงการบันเทิง       ขนมจีน เปิดใจถึงบทที่ได้รับในละครว่า “ความจริงตัวละครนี้ เป็นตัวละครที่มีความเป็นมนุษย์ที่สุดแล้วตั้งแต่เคยเล่นมา เพราะปกติบทที่เคยเล่นจะแบบร้ายมากกับดีมากไปเลย ซึ่งบท “เกรซ” ในเรื่องดูเป็นคนธรรมดาคนนึง ที่มีชีวิตจิตใจ เรื่องราวในครอบครัวของเกรซที่มีการฟาดฟันเพื่อผลประโยชน์ ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราต้องสู้ แล้วก็ต้องยืนหยัดเพื่อครอบครัว“นาย ณภัทร” เปิดใจปม “แม่หมู” บล็อกไอจี ยันไม่มีใครมีปัญหากัน รัก “ใบเฟิร์น” ยังดี

คบกันตั้งแต่ ม.4! ย้อนฟัง "หนุ่ม กะลา" พูดถึงภรรยา ก่อนยุติเส้นทางรัก 27 ปีหลังจากที่อดีตพระเอกร้อยล้าน “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” หรือ “หัฒศนัย ไกรบุตร” จากไป “เอ๋ อรชัญญาช์” ก็กลายเป็นเสาหลักของครอบครัว ทำหน้าที่พ่อและแม่รันทุกวงการ! “แจ็คสัน หวัง” ปะทะ “จาพนม” สอนมวยไทย-ท่าฮิต แต่หักมุมซะงั้นแห่ชื่นชม “Paper Planes” หัวหน้าแก๊งฟันน้ำนม ชวนเอฟซีชนแก้วดื่มนมวันนี้(12 มี.ค.67) เวลา 15.00 น. นายเพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ “หม่ำ จ๊กมก” นักแสดงตลกชื่อดัง เดินทางเข้าแจ้งความที่สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังถูกอดีตลูกน้องยึดเพจเฟซบุ๊กที่มีผู้ติดตามกว่า 1.7 ล้านคน พร้อมทั้งยังเตะ “มด-เอ็นดู วงษ์คำเหลา” ภรรยาของหม่ำออกจากการเป็นแอดมินด้วย ซึ่งเจ้าตัวเกรงว่า อดีตลูกน้องจะนำเพจของตัวเองไปใช้หลอกลวงประชาชนหรือนำไปทำเรื่องที่ผิดกฎหมายมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ถามแรง! ถ้าจำเป็นต้องเลือก "บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม" จะให้ใครเป็นนายกฯ